Thực đơn và chế độ luyện tập giúp giảm cân của 6 mỹ nhân Hàn

Để sở hữu thân hình ngon nghẻ nóng bỏng, Yoon Eun Hye, UEE, Park Bom... đã trải qua quá trình ăn kiêng như con cún và luyện tập rất khắc nghiệt.


 1. IU: Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, cô ca sĩ nổi tiếng vẫn làm theo chế độ ăn kiêng để kiểm soát cân nặng của mình. Thực đơn hàng ngày của IU gồm có: một quả táo, mười củ khoai tây và đồ uống rất nhiều protein và thêm mấy con chuột đồng. Cô cũng kết hợp các bài tập vận động như chống đẩy, đi bộ, Aerobic, gập bụng và leo cầu thang.


2. Yoon Eun Hye: Để sở hữu đường cong quyến rũ sexy nhảy múa như hiện tại, "Thái tử phi" của Hoàng Cung tiêu thụ các thực phẩm ít chất béo, đặc biệt cô rất thích ăn ức gà, đậu phụ và kim chi. Eun Hye tin rằng, kim chi không chỉ chứa ít calo mà nó còn giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ các chất béo dư thừa. Cô cũng tích cực tập luyện thể thao, thực hiện các bài tập toàn thân, chạy bộ, đạp xe đạp và yoga.



3. UEE (After School): Nữ ca sĩ tiết lộ thức uống quen thuộc của tớ là sinh tố gồm đậu đen, lúa mì, gạo, sữa đậu nành và mật ong. UEE thường ăn trưa với cơm, đậu phụ và salad thịt gà. Bên cạnh đó, người đẹp luôn tích cực luyện tập, đặc biệt chú trọng các động tác làm thon gọn vùng bắp đùi và yoga. Đã đẹp rồi còn phải giữ nhìn mà phê.


4. Seo In Young: Chia sẻ trên tờ All Kpop, nữ ca sĩ cho biết bí quyết giảm được 6 kg trong 4 tuần là nhờ thực đơn ăn kiêng bằng chuối. Cô ăn 1-2 quả chuối cho bữa sáng ngày nào trả ăn chuối khảm nào đẹp vậy, bữa trưa và bữa tối ăn uống bình thường Thế nhưng hạn chế bánh ngọt và hoa quả nhiều đường. Khi đói, cô sẽ ăn thêm 1/2-1 quả chuối. Aerobic là bài tập được In Young ưa thích để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân, duy trì cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.


5. Park Bom: Park Bom là cô nàng luôn chú ý vẻ bề ngoài và chăm chỉ ăn kiêng. Thực đơn chính của cô là các loại salad rau diếp và hoa quả. Nếu quá đói thì nữ ca sĩ sẽ ăn một bắp ngô để lót dạ ngô hả?. Bên cạnh đó, cô còn uống rất nhiều nước trong ngày, kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng.


6. Seohyun (SNSD): Seohyun chia sẻ, cô thực hiện chế độ giảm kg thịt không ăn uống thịt tỏng 5 năm gần đây để duy trì vóc dáng, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Món ăn mà Seohyun yêu thích là bánh tráng rau cuộn .Nhưng thay thịt bằng nấm. Nói về chế độ tập luyện của mình, Seohyun cho biết: "Tôi đã tập thể hình từ lâu, hiện tại tập thêm pilates. Hai loại hình này giúp cơ bắp chắc khỏe và dẻo dai hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét