Bà mẹ 9X sinh đôi giảm 6 kg trong 2 tuần sau sinh

Chỉ sau hai tuần, Huyền Thanh đã giảm đạt được 6 kg, lấy lại vóc dáng thon gọn. Bà mẹ 9X chia sẻ phương pháp giảm cân với chế độ ăn kiêng dễ dàng và đủ dinh dưỡng cho con bú.
Lê Thanh Huyền (sinh năm 1994) hiện là mẫu ảnh tại Hà Nội. Với vóc dáng cân đối của cô hiện tại, ít ai biết cô đã là mẹ bầu đôi cách đây 2 tháng. Từ chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập tích cực. 9X đã lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 tuần giảm cân. Dưới đây là chia sẻ của Thanh Huyền về quá trình giảm cân sau sinh cùng Zing.vn:
“8 tuần sau sinh, tôi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Có người hỏi tôi bí quyết Mặc dù vậy thực tế tôi không gặp đủ thứ khó khăn trong hành trình giảm cân của mình. Chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện và chú ý thực hiện một vài biện pháp trong thời gian tại cữ,  chúng ta sẽ có vóc dáng gọn hơn lúc mới sinh.


Lê Thanh Huyền trước khi sinh.
Mang bầu đôi, tôi luôn cố gắng ăn uống tốt để cung cấp đủ dinh dưỡng cho con. Bên cạnh đó, tôi dành công sức luyện tập những động tác nhẹ nhàng để cả mẹ và bé khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Khá may mắn, tôi ăn nhiều Nhưng trong suốt công sức thai kỳ chỉ tăng 16kg. Trước ngày sinh, tôi nặng 66 kg, sau sinh giảm xuống còn 60 kg. Cả hai bé có cân nặng là 2,1 kg và 2,6 kg.
Sau 4 tuần, tôi chờ cho dạ con hết sản dịch thì bắt đầu dùng phương pháp gen bụng để vòng 2 không chảy xệ. Kết hợp với gen bụng, tôi quấn nóng gồm gừng, muối, ngải cứu và thảo dược để đẩy nhanh sản dịch ra ngoài và giúp dạ con co nhanh. Chỉ với hai phương pháp này vòng 2 của tôi đã cải thiện đáng kể.
Tuần thứ 6, tôi bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân. Chế độ ăn kiêng tôi áp dụng không khắt khe và vẫn đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất để cho con bú.



Sang tuần thứ 6, cô bắt đầu giảm cân.
Trong hai tuần giảm cân, tôi tích cực ăn đủ thứ thịt, cá, trứng, sữa Thế nhưng hạn chế tinh bột. Mỗi bữa tôi chỉ ăn một bát cơm. Bên cạnh đó, tôi cũng ăn rất nhiều rau củ quả hơn bình thường để tránh cảm giác đói. Đặc biệt, tôi uống rất nhiều nước, uống đủ 2-3 lít nước/ngày. Nước giúp cung cấp đủ sữa cho con, vừa giảm cân và hạn chế tích tụ năng lượng.
Với tôi, bí quyết hàng đầu là việc chăm chỉ cho con bú. Mỗi ngày chúng ta có thể đốt cháy từ 300 -500 calories từ đây. Vì sinh đôi, không đủ sữa cho cả hai bé tôi nên phải sử dụng thêm sữa ngoài. Mặc dù vậy tôi luôn cố gắng cho con bú sữa mẹ  đủ thứ nhất có thể.



Chỉ sau 2 tuần, 9x này đã giảm 6 kg và  không phải là không quay tr ở lại công việc làm mẫu ảnh.
Để cơ thể săn chắc hơn, tôi tích cực tập luyện thể dục hằng ngày. Tôi tập theo các bài hướng dẫn trên internet, chủ yếu là phần cơ bụng, khung sàn chậu và đùi trong.
Sau hai tuần, tôi đã giảm đạt được 6 kg, giảm từ 60 kg xuống 54 kg. Hiện tại, cơ thể tôi đã thon gọn hơn đủ thứ so với thời điểm mới sinh. Với vóc dáng hiện tại tôi đã  không phải là không quay tr ở lại với công việc làm mẫu ảnh và tự tin diện những trang phục yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét